Saturday, September 13, 2008

I´m so proud of it I put my name on it;)



Stelpan fór á bar sem heitir Viggo's og þar er svona leikur í gangi að ef maður drekkur 10 bjóra á einu kvöldið eða frá því að barinn opnar og þangað til að hann lokar þá fær maður krús með nafninu sínu sem er síðan hengd uppá vegg:)

Reglurnar eru þær að það er bannað að drepast, gubba og fara með bjórinn inn á klósett og svo máttu fara út ef þú lætur barþjóninn vita.

Beta drakk auðvitað þessa 10 bjóra eins og ekkert væri og getiði hvað nafn stelpan lét setja á krúsina :D ég þarf bara að bíða í viku eftir krúsinni og þá set ég myndir fyrir ykkur að sjá hvað ég var dugleg

Myndavélin varð því miður batteríslaus þannig að ég á bara myndir af okkur fyrir 10 bjórana en ekki á eftir :D

4 comments:

Laufey Sif said...

yeah.. en geggjaður bar! Held reyndar ekki að ég myndi meika þetta en Auðvitað gerðir þú það! ;)

Anna Hansen said...

Hahaha snilld maður... ánægð með þig!

Vissi ekki að þú værir með blogg fyrr en núna, gaman að geta fylgst með þér! Svo verðurðu í bandi ef þú kemur til Köben ik?

Hafðu það gott skvís

Anna:)

Anonymous said...

Þaaaaarna þekki ég kjellu!! Beta klikkar ekki á svona smáatriðum. Frábært að þú hefur það gott í DK, efast ekki um að það er gott að vera heimalingur hjá Auði ;) Jæja, söknum þín voða mikið, Maríus spyr reglulega og ég segi auðvitað að þú sért í langtíburtistan. Hlökkum til að sjá þig sæta!!
Kv. Erla og co.

Anonymous said...

Betty Wetty ég fyllist stolti!