Monday, November 10, 2008

Jóóóólahvað?

Jólasveinninn minn, jóasveinninn minn ætlara koma í kvöld með kassa af bjór og hella mig fulla trarallallalalalla, keeeemur með jólin með sér!

Svo kom hann bara með einn kassa sem kláraðist á 2 sek! ekki voru við Beturnar sáttar við það, enda búnar að vera mjög góðar stelpur og áttum alveg skilið bjór! ef ekki bara kassa!

Svo setti e-ð jólasveinn bara á mig þennan skíta límmiða í staðinn og sagði að þetta yrði löng nótt hjá mér! eins og það hafi verið e-ð sem ég vildi! ,,ruglaðu á mér hárinu!" ég kom til að fá jólabjór!

eeeen svo fengum við jólabjór :D

Rooosalega glaðar!
Jólabjórinn fór strax að virka eins og til var ætlast ;)

Misjafnt hvernig þetta fer í fólk :D

Þetta fer í kjaftinn á okkur Auði en augun á Betu:)

En alltaf erum við jafn sætar :D

5 comments:

Anonymous said...

já þetta var lélegt, þið hefðuð sko átt að fá kassa af bjór fyrir að vera svona sætar. Ef ekki tvo ;)

kv. Svanhildur

Anonymous said...

Ég held samt að það hafi samt sem áður verið drukkið nóg af bjór þetta kvöld :)
Kv.Auður

Anonymous said...

Ekkert sma skemmtilegt blogg :)það var lika ekkert sma gaman þetta kvöld...

Harpa Rún said...

mmm... mig langar í jólabjór! :)

Anonymous said...

settu fleirri myndir bara fyrir mig