Monday, December 15, 2008

Loksins er skólinn alveg að verða búinn... bara einn dagur eftir og þá er ég komin í "frí" þarf að læra í fríinu því ég fer í próf 5. og 16. jan :(


Annars er bara búið að vera brjálað að gera og ég ekki haft tíma til að blogga


á fimt bökuðum ég Auður og Beta 4 sortir af smákökum; sörur, súkkulaðibitakökur, lakkrístoppa og piparkökur :D

Beta kom líka með ísl nammi því mamma hennar og pabbi eru nýbúin að vera í heimsókn:)


og svo kom hún líka með malt og appelsín :D ég réð mér varla af kæti!!!
Síðan á laugardaginn þá kíktum við Auður aðeins út á lífið þar sem þetta var nú síðast séns fyrir jól og heimferð:)


nú eru bara 3 dagar í að ég komi heim! ég lenndi í keflavík um kl 15.30 þann 18. desember! þannig að allir geta farið að telja niður;)

1 comment:

Laufey Sif said...

Yeah yeah yeha! *PANT* NÚMER 1!! Múha Suckers!