Wednesday, December 17, 2008

Heimferð í nánd

jæja krakkar mínir:)
ég þreyf íbúðina í gær, og gat sest á klósettið :D ekki oft sem ég þori því! Ljótur lét mig hafa bréf í gær sem hann skrifaði um sóðaskap Ljótari sem hann ætlar að senda á skrifstofuna og svo er bara að vonast eftir því að Ljótur verði farin þegar ég kem aftur heim:)
nú er ég tilbúin að fara heim, búin að pakka og allt;)

Nú er ég hins vegar komin til Auðar og búin að skella í eitt stk pizzadeig og ætla svo að kíkja í dönskuskólann og segja god jul við fólkið mitt þar;) síðan kem ég aftur til Auðar að éta pizzu og segja gleðileg jól við Auði og Betu:) þar á eftir ætla ég að skella mér niðrá Sir club og segja god jul við bekkjasystkyni mín! síðast en ekki síst ætla ég að skella mér í lest og flug og koma heim og kyssa allt fólkið heima:) ert þú ein af þessum heppnu manneskjum???

1 comment:

Anonymous said...

pant fá einn