Friday, March 27, 2009

,, að bjóða stelpu uppí glas er bara fyrirframgreiðsla uppí kynlíf"

Þessa fínu setningu las ég á blogginu hjá Sverri Stormsker :) þar skrifar hann mjög góða grein um hvernig VG gengur að koma efnahagsástandinu heima í lag....

Ég skemmti mér konunglega við lesturinn og mæli með því að þið lesið hana líka :) kommentin á eftir greininni eru ekki síðri ;)

Ég er ekki mikill pólitíkus og ekki bundin neinu flokk, veit ekki hvort ég muni nokkurn tíma finna minn flokk :)
Helst myndi ég vilja velja einstaklinga úr hverjum hóp og setja í einn. Það finnst of mikið af kjánum í pólitíkinni verð ég að segja

Jæja nóg um það, vildi bara benda á þessa grein.... Njótið vel

2 comments:

Laufey Sif said...

Hehehe Sverrir er skemmtilegur.. ætla mun þetta blogg :)
Ánægjulegt að fá blogg frá þér, við erum svona álíka mis-virkar í þessu ;) Vonandi að þú hafir það gott skvíz og sért ekki týnd ofan í e-um kassa.
Já og settu nú naríurnar mínar á góðan stað, ekki vil ég nú glata þeim að eilífu hehe..

Anonymous said...

hæhæ já þetta er skemmtilega lúmsk blogg hjá karlinum. Gaman að lesa þetta.
Vona að þú hafir það gott og já passaðu vel upp á narjurnar hennar laufeyjar hún getur ekki sofið fyrir áhyggjum ;)

kv.sandra