Wednesday, November 25, 2009

Minn tími mun koma!

Ekki búið að ganga allt of vel hjá mér uppá síðkastið!

Talvan mín er nú ekki búin að vera sú skemmtilegasta með því að vilja ekki slökkva á sér almennilega og taka sér svo uppí klst að kveikja á sér :( ég gat samt lagað það með því að sprauta lofti inní viftuna :)
síðan í gær byrjaði hún með e-ð vírusardæmi og þá hélt ég nú að hún væri alveg búin á því en ég náði að redda því með minni rosalegu tölvukunnáttu 8-) ( og smá hjálp frá vini ;) )

Síðan var nú botnunum náð í dag! þegar ég byrjaði á því að hella heilu vatnsglasi í rúmið mitt þegar ég var að reyna koma mér fram úr! og fór svo beint í það á fullu að þykjast læra þegar ég sé að það er búið að breyta próftöflunni aaaarg!
þá á ég að vera í prófi 18. jan!!! en ég sem var búin að panta mér miða til Íslands þann 17. :( þetta þýðir að ég þarf að fresta fluginu þar til 19. og hef því bara 13 daga á Íslandi í staðin fyrir 15 eins og planið var...

Ég er búin að senda þessum ömurlega skóla email til að fá það á hreint hvenær þeir verða búnir að ákveða sig endanlega hvernig þeir ætla nú að hafa þessa blessuðu próftöflu svo ég geti nú breytt miðanum í annað og síðasta sinn takk! einnig sendi ég þeim slæma orku með þessu lagi!

Ekki er allt þetta vesen að bæta skapið fyrir öll þessi verkefni eru í gangi! Af hverju þurfa þau öll að hellast á mann í einu? Svo þarf að gera þau öll í tölvu og það er bara svo margt annað sem mig langar til að gera í tölvunni heldur en þau! enda hef ég ekki verið svona dugleg að blogga í langan tíma :)

En til að bæta skapið mitt þá er elsku besti pabbi minn að koma heimsækja litlu stelpuna sína Á MORGUN :D þá kemur hann með fullar töskur af pökkum og mat handa okkur Auði! næsta blogg hlítur þá að verða aðeins skemmtilegra ;)

2 comments:

Magnús Már said...

Mac - eina vitið.

Laufey Sif said...

Hehe já ætli Mac-inn sé ekki bara vitið! ;)

Gangi þér vel á þessum svörtu tímum :( . . þessir kennarar eru bara grín!