Tuesday, March 16, 2010

Draumaprinsinn :)

Í öll þessi ár hef ég verið að leita á röngum stöðum en nú hef ég loksins uppgötvað hvað það er sem mig vantar :)

Drauma prinsinn þarf að vera traustur, öruggur, mjúkur, góður hlustandi, vera áfallt tilbúin til að taka á móti mér þegar ég kem þreytt heim eftir langan og erfiðann dag, hugsa fyrst og fremst um mínar þarfir sem eru aðallega að vera áfallt tilbúin með e-ð kalt handa mér að drekka, alltaf til í að nudda mig og geta haldið á mér :D

Það besta við drauma prinsinn sem ég var loksins að finna er að ég þarf aldrei að hlusta á tuðið í honum eða stjana í kring um hann :Mig hefur alltaf langað í lazyboy en þessi myndi einfaldlega uppfylla allar mínar þarfir! Ég er strax farin að safna fyrir honum :) því gripurinn kostar sitt!

2 comments:

Laufey Sif said...

Stórt like á þennan!! sjáumst eftir 4 daga . .ekki satt?

BettýWettýOneFoot said...

nauts laufey! 2 daga :D eða þeas ég kem á klakann eftir 2 daga, ekki víst að við hittumst strax þá :)
þú munt þó jafnvel finna meira fyrir nærveru minni þá :Þ