Sunday, March 7, 2010

Viiiiljiðii meiiiiiraaaa?

Hún Auður mín átti síðan afmæli mánudaginn 22. febrúar en þá var kellingin bara í skólanum og svo beint að vinna en ég gladdi hennar litla hjarta með nammiskál með bleiku glimmerkerti, kók í dós, kindereggjum og fótabaði þegar híun kom loks heim úr vinnunni ;)

Afmælisstelpan í fótabaði að blása á kertið sitt :)


Mér til mikillar ánægju kom Sandra mín svo í heimsókn föst 26. feb :) þá var kátt í höllinni!

Hér er hún komin og fyrst heima hjá mér datt henni í hug að merkja töskuna sína :D

Ég skellti að sjálfsögðu í pizzu fyrir Söndru mína! og svo skelltum við okkur á þorrablótsball útí rassgati :)

Við byrjuðum á því að klára allan tópas sem til var á bænum :)

Síðan var dansað og djammað þar til nýr dagur kom og vel rúmlega það ;)


Sunnudagurinn fór því miður í það að sofa og jafna sig fyrir næsta djamm :) en á mánudeginum lá leið okkar til Kaupmannahafnar og fengum að gista þar hjá Önnu Hansen.

Við fórum yfir til Telmu og borðuðum með þeim skutlum áður en leið okkar Söndru lá á tónleika :)

Ég fékk lánaðar allar græjur hjá Telmu til að sýna þeim hvernig þær ættu að bera sig að í brekkunni ;) mikil skíðakona hér á ferð! kannski spurning um hæfni mína á skíðum en engin spurning um það að ég lúkka vel ;)

Sú rauðhærða sá um að skemmta okkur Söndru, hún er mjög hallærislega töff :)
mjög góðir tónleikar en allt of stuttir!


Ótrúlegt en satt þá tókst okkur Söndru bæði að taka réttan strætó á tónleikana og heim! en það var auðvitað of gott til að vera satt! þegar við erum komin á Istedgade (hórugötuna) þá kemur löggan og lokur götunni svo strætóinn kemst hvergi! öllum er hent út og sagt að labba að aðal lestastöðinni sem var mjög stutt, beint áfram nema hvað að við þurftum að labba krókaleið þar sem gatan var lokuð! sem betur fer voru margir í strætó svo við gátum fylgt hópnum og komumst loks á leiðarenda :) heilar á húfi


Daginn eftir fórum við og tókum túristann á Köben :) eftir nokkuð mikla leit þá fundum við hringturninn sem er turn sem er feitur kóngur lét byggja fyrir sig því allir aðrir turnar voru með stugum en hann nennti ómögulega að labba upp þá svo hann lét gera einn sem hægt væri að keyra hann upp í hestvagni! frekar hentugt að vera kóngur!

Við þurftum bara að labba upp, enginn hestvagn fyrir okkur :(

Á leiðinni upp fundum við margt sniðugt:

Klósett sem H.C Andersen og fleiri merkir menn kúkuð í og losuðu úr hasspípunum sínum þegar þær voru að læra á bókasafni sem var þarna í turninum :)

ógeðslega refalöpp með blóði ???

Lítil göt sem ég smellpassaði inní :D

og kossabekkinn sem ég sat á og beið eftir koss en enginn kom ;( nú eru sjálfsagt margir strákar þarna úti að naga sig í handabakið yfir því að hafa misst af þessu rosalega tækifæri!

Efst í turninum var rosa útsýni yfir alla köben og veðrið ekki af verri endanum :)

Sandra notaði kíkirinn til að skoða alla strákana sem löbbuðu um :)

Úfff þetta er nú mikið meira en nóg í bili!

Annars þá eru ekki nema 2 og hálf vikur í að ég komi á klakann:D

2 comments:

Sandra Dís said...

MEIRA MEIRA MEIRA ;)

úllalla þetta var gaman...og við erum algjörir stórborgarar!

stutt í að þú komir til landsins!hlakka til

Harpa Rún said...

úúú gaman! :D Ekki annað að sjá en að þið hafið verið mjög stilltar og prúðar og átt þennan ljómandi skemmtilega tíma saman!