Tuesday, April 20, 2010

Endalok atkvæðagreiðslu!

Álit ykkar á bræðrunum þarna að neðan þarf á engan hátt að endurspegla mat þjóðarinnar! En ég bendi ykkur á að sjá þættina og þá kannski skiptið þið um skoðun :) vonandi!

Að mikilvægari málefnum, sumarið :D get ekki beðið eftir að komast í frí og fara að vinna, koma svo heim úr vinnunni og þá er ég bara búin, ekkert með það hangandi á mér að ég eigi alltaf að vera læra og e-ð vesen!

Hér er nýja sumarlagið mitt:



Get hlustað á það á repeat :D

Fékk mér línuskauta á laug og alls kyns öryggisbúnað en bara því það er svo töff, ekki það að ég haldi að ég geti dottið ;)



Rosalegir hæfileika hér á ferð! mætti halda að ég hafi fæðst á skautum ;)

6 comments:

Beta kokkur said...

Þetta lag er bara æðislegt...ég elska það

Laufey Sif said...

Eins gott að Elli sé ekki að fara að vera með þér í alltof mörgum sumarpartýjum þar sem þetta er anti-sumar lagið hans hehe

BettýWettýOneFoot said...

hahaha ég ætla syngja það fyrir hann með öllum mínum kröftum þegar ég hitti hann næst :D skil ekki hvernig ekki er hægt að elska það!

Sandra Dís said...

kannski þegar þetta er spilað þrjúþúsundmilljón sinnum í útvarpinu á dag þá er það skiljanlegt......

Harpa Rún said...

haha já held að flestir íslendingar (búsettir á íslandi amk) séu löngu komnir yfir það að elska lagið! En gott lag engu að síður, bara komið nóg af því ;)

En þú reyndar hefur alltaf ótakmarkaða þolinmæði gagnvart lögum þannig þú færð ekki leið á þessu fyrren á næsta ári örugglega! :D

BettýWettýOneFoot said...

hehe já ég hlusta næstum aldrei á útvarp og á mjög svo erfitt með að fá leið á lögum :D svo einfalt að kæta mitt litla hjarta ;)
,, aftur aftur"