Tuesday, June 16, 2009

3 búin og eitt eftir :)

Þá er það einungis eitt próf eftir!
Reyndar eitt munnlegt en þetta styttist allavega :)
Nú eru það bara 12 dagar þangað til ég lendi á klakanum og fæ loksins að sjá smettin á ykkur aftur...Hér er Áslaug býfluga á leiðinni heim til sín eftir skemmtilegan dag í Björnemosen þar sem við lærðum og lærðum og átum og átum :D
+
Hér er ég eftir smá hjólatúr þar sem mér fannst ég hafa rennblotnað en...
Síðan skrapp ég til að ná í peysuna mína hér ca 20 mín hjólatúr frá björnemosen og druknaði næstum á leiðinni! en guði sé lof fyrir afbragðs sundkunnáttu mína þá komst ég lífs af :D

1 comment:

Áslaug bjáni said...

Ég bara skil ekki afhverju þú getur ekki tekið mig alvarlega með bjánahjálminn og býflugugleraugun ;O) mér finnst ég alveg rosalega eðlileg svona :O)

og djöfull er ég klár að gera kommentað...