Friday, June 19, 2009

Á engan pening bara bágt !

Ég er búin að fara núna aðeins og oft að kíkja í búðir og á engan pening, það er bara ömurlegt! Veit ekki alveg hvaða sjálfspíningarkvöt ég er haldin en ég verð að fara hætta þessu :)

Ég er að spá í að fara auglýsa í hverfisblaðinu eftir svona sugardaddý (eldri, ríkur maður sem á nóg af peningum og getur keypt fullt af flottu dóti handa mér ;) )

En henni Auður minni skortir ekki pening þannig að hún eyðir peningum fyrir okkur báðar ;) hún fékk sér geðveikt flotta skó í friis og compani sem ég er alveg ástfangin af og blóta því í sand og ösku yfir því að vera með svona litlar lappir og geta ekki stolið þessum skóm!
Einnig fékk hún sér þessa rosalegu rúlluskauta sem hún á eftir drepa sig á ef hún fær sér ekki hlífarog hjálm, en það er á planinu:)

Alltaf gaman að heyra í sjálfri sér tala og hlæja í svona myndband :D elska það!

No comments: