Saturday, October 18, 2008

Cillit bang, og snavset er væk!

Önnu hlotnaðist sá heiður að hjálpa mér að þrífa það sem nú má loks kalla meyjarskemmuna mína:) með nokkrum cillit bang brúsum og fínu stelpudóti má gera hvaða svínastíu sem er í fínni meyjarskemmu;)

það er komið í ljós að ég bý með tveim strákum en ég hef bara hitt annan þeirra og hann er lítill, feitur, með vatnsgreitt hár og bleitir allt þegar hann fer í sturtu! ég vona bara að hinn sé aðeins skárri :(

en myndir segja meira en þúsund orð:




en svo fór þetta að líta rosa vel út og ég keypti nýtt sturtuhengi og sætan dúk á eldhúsborðið:)

En engar áhyggjur ég hef alveg ennþá tíma til að djamm og ég og Auður fórum á októberfest á bar á einu kollegie inu þar sem við fengum bjóra við hæfi:

8 comments:

Anonymous said...

Hahaha cillit bang klikkar ekki!!

Á svo ekkert að fara að kíkja til Köben? :)

Anonymous said...

Já þetta var víst Anna Hansen bara til að forðast allan misskilning

Anonymous said...

Va hvað það er orðið sætt hja þer :)

Laufey Sif said...

Kæra wonk eye beta mín, gef þér 10+ fyrir þessa þrif takta :D

Anonymous said...

þú ert svo dugleg

Anonymous said...

þú ert dugleg ,, annað en ég ´,,ég nenni sko ekki að gera eitt heima



Rakel Rós Frekjudós enda systir þín ;p

Anonymous said...

elsku Beta mín mannaskíturinn var bara skíturinn sem var í íbúðinni þinni svo að þú ert ekki bergdreymin heldur þer dreymir bara eins og það verður nei bara djók kv mamma

Anonymous said...

meinti var í íbúðinni þinni elsku dúllan mín kv. mamma